เหลือเชื่อ!! "งูเหลือมเผือกทอง" เลื้อยเข้าบ้าน ชาวบ้านต่างผงะเจอเต็มๆแบบนี้ แห่ซื้อเลขเด็ดทันที กวาดเกลี้ยงแผงล็อตเตอรี่ !!

เหลือเชื่อ!! "งูเหลือมเผือกทอง" เลื้อยเข้าบ้าน ชาวบ้านต่างผงะเจอเต็มๆแบบนี้ แห่ซื้อเลขเด็ดทันที กวาดเกลี้ยงแผงล็อตเตอรี่ !!

เมื่อวันที่  11 พฤศจิกายน 2559  ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านพบงูเหลือมเลื้อยเข้าไปซุกซ่อนอยู่ในโกดังไม้ บริเวณบ้านเลขที่ 99 / 1 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านวัสดุก่อสร้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี จึงรุดเข้าไปตรวจสอบ


นายวิชัย มหายันตะ อายุ 58 ปี ได้เดินชี้จุดบริเวณโกดังไม้ที่งูเลื้อยเข้าไปซุกซ่อน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมาเป็นบ่วงคล้องคอ และใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำตัวออกมาได้   พบเป็นงูเหลือมที่มีความสวยงาม ลำตัวเป็นสีเผือก มีลวดลายเป็นสีทอง ความยาวประมาณ 5 เมตร ที่คาดว่าน่าจะเป็นงูเลี้ยงที่หลุดมาจากป่า
 




นายวิชัย เล่าว่า ได้เห็นงูตัวดังกล่าว เข้าไปนอนคดอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก จึงได้พยายามจะจับโดยการดึงหาง  งูตกใจเลื้อยหนีเข้าไปในกองไม้ ทำให้ไม่สามารถที่จะจับได้ ด้านประชาชนบริเวณข้างเคียงหลังทราบข่าว ต่างทยอยเข้าดูกันเป็นจำนวนมาก โดยมั่นใจว่างูตัวนี้จะนำโชคลาภมาให้ จึงแห่กันไปหาซื้อ เลขเด็ด 991 ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ของนายวิชัย กันอย่างล้นหลาม ในเบื้องต้นทางกู้ภัยจะได้นำงูเหลือมเผือกทองไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ หรือไม่อาจนำไปให้ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพื่อนำไปเลี้ยงดูต่อไป