พลังแห่งศรัทธา!!! ชาวบ้านแห่กราบไหว้ เชื่อ องค์  "พระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ"กลับชาติมาเกิด พร้อมเผยถึงสิ่งปาฏิหารที่เกิดขึ้นแทบไม่เชื่อสายตา ขนลุก!!??(มีคลิป)

พลังแห่งศรัทธา!!! ชาวบ้านแห่กราบไหว้ เชื่อ องค์ "พระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ"กลับชาติมาเกิด พร้อมเผยถึงสิ่งปาฏิหารที่เกิดขึ้นแทบไม่เชื่อสายตา ขนลุก!!??(มีคลิป)

สำนักข่าว metro เผยแพร่ภาพของ Pranshu เด็กชายชาวอินเดีย จากรัฐปัญจาบ ที่เกิดมาพร้อมความผิดปกติมีหน้าผากโตและดวงตาไม่เสมอกันจนเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ความผิดปกติของเขากลับทำให้คนในหมู่บ้านเชื่อว่าเป็น "พระพิฆเนศ" เทพเจ้าในศาสนาฮินดูกลับชาติมาเกิด

 

 

พ่อแม่ของเด็กชายจะพาเขาออกไปพบปะกับชาวบ้านทุกวันพฤหัสบดี เพื่อเปิดโอกาสให้ได้เข้ามาสักการะบูชา โดยเด็กชายจะให้พรกับทุกๆ คนมารอพบ จนกลายเป็นบุคคลศักดิ์สิทธิ์ของคนในหมู่บ้าน ซึ่งแม้แต่พ่อของเขาก็ยังเชื่อว่าลูกชายเป็นเทพมาเกิดจริงๆ เพราะมีร่างกายเหมือนองค์พระพิฆเนศ และกราบนมัสการเขาเหมือนกับที่ชาวบ้านคนอื่นๆ ทำ

 

 

ขณะที่เด็กชายบอกว่า เขาเกิดมามีร่างกายเหมือนกับพระพิฆเนศ ทำให้ชาวบ้านพากันเรียกขานตามนามเทพ ไม่รู้จักแม้แต่ชื่อจริงๆ ของตน แต่เขาก็รู้สึกดี เพราะแม้แต่ครูที่โรงเรียนก็ยังให้ความเคารพบูชาตน ส่วนเพื่อนๆ ก็ไม่กล้าแกล้งหรือล้อเลียน เพราะเชื่อเหมือนกันว่าเขาเป็นเทพเจ้า ทั้งหมดนี้จึงทำให้เขามีความสุขที่จะมีชีวิตเช่นนี้ มีความสุขกับหัวและใบหน้าอันใหญ่โตที่เป็นมาตั้งแต่เกิด